TIN TỨC

Một số loại cầu thang kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Một số loại cầu thang kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh mảnh, vừa hiện đại vừa cổ kính cùng việc tạo độ thoáng và ánh sáng cho không gian, cầu thang kính đang được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn. Hiện nay, cùng với sự phát triển của cuộc sống và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, cầu thang kính đã có nhiều kiểu dáng với sự kết hợp của các chất liệu khác để tạo nên những mẫu cầu thang hoàn hảo.

 Một số loại cầu thang kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Cầu thang kính kết hợp gỗ

Cầu thang kính kết hợp gỗ là dạng cầu thang phổ biến nhất hiện nay, trong đó phần lan can sẽ làm từ kính và mặt bậc cầu thang sử dụng chất liệu gỗ. Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên những mẫu cầu thang kính vừa đẹp, vừa hiện đại, lại có nét truyền thống và rất thân thiện với môi trường.

Với cầu thang kính kết hợp gỗ, ngôi nhà bạn sẽ sáng sủa, rộng rãi hơn rất nhiều bởi độ sáng bóng, khả năng phản quang và tận dụng ánh sáng tự nhiên của vật liệu kính. Bên cạnh đó, sự thanh mảnh, nhẹ nhàng của kính khiến cầu thang không chiếm nhiều diện tích căn phòng và làm cho căn phòng rộng rãi hơn. So với cầu thang được làm hoàn toàn từ gỗ thì cầu thang lan can kính kết hợp mặt bậc cầu thang gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngôi nhà có diện tích hạn chế.

Mỗi loại cầu thang đều đem đến vẻ đẹp và sự quyến rũ riêng cho ngôi nhà của bạn song cầu thang kính kết hợp gỗ luôn là sự sáng tạo tuyệt vời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà bạn đồng thời khiến không gian sử dụng không hề bị chia cắt, đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

 Một số loại cầu thang kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Cầu thang sắt kết hợp kính

Mẫu cầu thang sắt kết hợp kính phổ biến nhất là cầu thang sử dụng lan can kính và mặt bậc sắt. Dạng cầu thang này xuất hiện ít hơn nhưng vẫn được 1 số hộ gia đình lựa chọn vì sự mới lạ rất riêng cùng công năng sử dụng khá tiện ích. Khi đó, lan can kính kết hợp với mặt bậc làm bằng sắt sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh mảnh cho cầu thang, khiến không gian như rộng và thoáng hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, mặt bậc cầu thang khi làm bằng sắt sẽ tạo nên sự chắc chắn, khiến mỗi bước đi thêm êm ái, nhẹ nhàng và mát mẻ. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ loại cầu thang nào, khi sử dụng chất liệu để làm lan can và mặt bậc, gia chủ nên chọn loại kính và sắt chất lượng. Nếu là kính thì phải đảm bảo là kính đạt tiêu chuẩn (như kính cường lực), có độ bền cao, khả năng chống va đập mạnh, chịu lực chịu nhiệt lớn và an toàn khi sử dụng. Còn nếu là sắt thì phải đảm bảo sắt không gỉ, có độ sáng bóng, bền và an toàn với sức khỏe người dùng.

Cầu thang kính

Cầu thang kính mà chúng tôi muốn nói đến ở đây là cầu thang được làm hoàn toàn từ chất liệu kính với phần lan can và cả mặt bậc cầu thang đều là kính. Dạng cầu thang này có thể dùng trụ hoặc không tùy theo cấu trúc cầu thang cũng như mục đích sử dụng của gia chủ.

 Một số loại cầu thang kính được sử dụng phổ biến hiện nay

Cầu thang bằng kính khi sử dụng toàn bộ chất liệu kính để làm lan can và mặt bậc sẽ tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và rất mới lạ. Bên cạnh đó, nó còn tạo độ sáng, thoáng tối đa cho không gian, khiến gia chủ tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ độ trong suốt của chất liệu kính. Đây cũng là 1 trong những mẫu cầu thang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, nhất là với những căn hộ có diện tích khiêm tốn.

Một số mẫu cầu thang phổ biến đang được sử dụng nhiều hiện nay là:

- Cầu thang kính thẳng không trụ và tay vịn với mặt bậc cầu thang làm từ gỗ

- Cầu thang kính cường lực với dây cáp treo tạo vẻ đẹp mới lạ và sự thông thoáng cho không gian.

- Cầu thang kính thông tầng với mặt bậc và mặt ốp đều được làm từ kính.

- Cầu thang kính cường lực xương cá với lan can kính

- Cầu thang xoắn

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt 1 trong những mẫu cầu thang trên, bạn hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

Related