TIN TỨC

Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

Sự kết hợp giữa lan can kính và tay vịn gỗ đã tạo nên tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho những mẫu cầu thang. Đây cũng là 1 trong những mẫu cầu thang kính đẹp đang nhiều gia đình lựa chọn.

 Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

Công năng sử dụng

Cầu thang kính được tạo nên từ lan can kính và tay vịn gỗ thích hợp lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau, từ nhà phố, chung cư hiện đại đến các căn biệt thự,… Tại mỗi không gian khác nhau, nó sẽ được thiết kế với kiểu dáng và kích thước thích hợp. Trong đó, với độ sáng bóng, tiết kiệm diện tích không gian của lan can kính kết hợp với tay vịn gỗ chắc chắn, cầu thang kính hiện đại đặc biệt thích hợp và được ứng dụng nhiều tại những ngôi nhà nhỏ như: nhà phố, chung cư bình dân, nhà ống,…

Lan can cầu thang kính là vách ngăn kính được lắp ở rìa 2 bên cầu thang với thiết kế đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã, bảo vệ cho sự an toàn của các thành viên trong gia đình khi đi trên cầu thang tại các sàn nền có cao độ chênh nhau từ 2 bậc thang trở lên. Hiện nay, nhiều hộ gia đình chọn thiết kế lan can cầu thang kính với tay vịn gỗ vừa để tăng tính thẩm mỹ, độ an toàn cho cầu thang, vừa khiến căn phòng thêm sáng và rộng rãi hơn. Với những ngôi nhà có trẻ nhỏ và cả người già thì đây là mẫu cầu thang rất thích hợp vì nó an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

 Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

Ưu điểm của lan can cầu thang kính

Lan can cầu thang kính được tạo nên bởi kính liên kết (thường là kính cường lực), trụ, pat và kẹp kính cùng các phụ kiện khác đi kèm. Sự kết hợp giữa các mẫu lan can kính đẹp với tay vịn gỗ sẽ tạo nên những chiếc cầu thang vừa đẹp vừa bền và đặc biệt là an toàn khi sử dụng.

Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ có ưu điểm là:

- An toàn tuyệt đối khi sử dụng vì đủ khả năng ngăn người đi lại không bị ngã.

- Dễ dàng khi vệ sinh, lau chùi, từ đó tiết kiệm thời gian lau dọn nhà cửa của chủ nhà.

 Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ

- Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ có tính thẩm mỹ cao, góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà.

- Lan can cầu thang kính tay vịn gỗ có khả năng chịu lực tốt, giá trị sử dụng lâu dài.

- Không chỉ có tính thẩm mỹ cao, lan can cầu thang kính tay vịn gỗ còn tiết kiệm diện tích lắp đặt, giúp nới rộng không gian, đem đến sự rộng rãi và tăng độ sáng cho ngôi nhà.

Related