TIN TỨC

So sánh cầu thang gỗ và cầu thang kính

So sánh cầu thang gỗ và cầu thang kính

Cầu thang gỗđược làm từ nguyên liệu chính là gỗ tự nhiên (với nhiều loại gỗ có chất lượng khác nhau) cùng các phụ kiện đi kèm như: mặt bậc cầu thang, trụ cái cầu thang, tay vịn và con tiện cầu thang. Các phụ kiện này khi kết hợp với nguyên liệu gỗ đảm bảo sẽ tạo ra những mẫu cầu thang bền đẹp như ý. Cầu thang gỗ tạo cảm giác chắc chắn, vững chãi cùng vẻ đẹp đẳng cấp cho mọi không gian nhưng thích hợp nhất cho những ngôi nhà có diện tích rộng lớn.

So sánh cầu thang gỗ và cầu thang kính

Còn cầu thang kính được tạo ra từ nguyên liệu chính là kính cường lực với các phụ kiện đi kèm như: trụ cầu thang, mặt bậc cầu thang, tay vịn, lan can kính và các phụ kiện đi kèm khác. Cầu thang kính cũng thích hợp cho mọi không gian và với những căn hộ nhỏ, nó tạo ra sự thông thoáng, có tác dụng nới rộng không gian và tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Mặt khác, cầu thang kính tạo ra sự độc đáo mới lạ, mang vẻ đẹp hiện đại, gọn nhẹ...

So sánh cầu thang gỗ và cầu thang kính

Như vậy là khó có thể đưa ra câu trả lời chuẩn nhất rằng trong 2 loại cầu thang gỗ và kính thì loại nào tốt hơn và có tính thẩm mỹ hơn hay loại nào được ưa chuộng nhiều hơn bởi nó còn tùy thuộc vào sở thích của từng người cũng như diện tích, không gian và kiến trúc riêng của từng ngôi nhà.

Cầu thang gỗ hay cầu thang kính đều có ưu điểm riêng và đều mang lại những giá trị sử dụng khác nhau. Tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng cũng như diện tích nhỏ hẹp của từng ngôi nhà, bạn hãy lựa chọn loại cầu thang gỗ hoặc kính cho phù hợp. Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng khi thi công và lắp đặt cầu thang kính là cần đảm bảo đúng tiêu chuẩn với các phụ kiện chính hãng đi kèm thì mới khiến sản phẩm bền đẹp theo năm tháng. Mặt khác, đặt cầu thang đúng phong thủy cũng là là yếu tố quan trọng không chỉ góp phần tạo ấn tượng cho ngôi nhà mà còn khiến các thành viên trong gia đình luôn gặp may trong cuộc sống và hạnh phúc gia đình lúc nào cũng tràn đầy.

So sánh cầu thang gỗ và cầu thang kính

Để lựa chọn được mẫu cầu thang chất lượng, bền đẹp nhất và đặc biệt là hợp với không gian tổng thể cũng như kiến trúc và phong thủy của ngôi nhà, bạn hãy đến trực tiếp công ty thiết kế nội thất Morehome tại địa chỉ Tầng 3 tòa nhà T6-08 Ngõ 643A Phạm Văn Đồng để được tư vấn cụ thể hơn.

Related