TIN TỨC

Không gian nhà đẹp với cầu thang kính

Không gian nhà đẹp với cầu thang kính

Khi ngắm nhìn những mẫu cầu thang kính bạn sẽ có cảm giác chúng như đang trôi nổi bồng bềnh trong không trung, tạo nên 1 không gian lãng mạn, huyền ảo và cuốn hút đến mê hoặc. Bên cạnh đó, với độ trong suốt của kính cho phép ánh sáng dễ dàng chiếu qua, cầu thang kính khiến ngôi nhà thêm đẹp đẽ, rộng rãi và sáng sủa.

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

Cầu thang kính và những đặc điểm nổi bật

Cầu thang kính thường được làm từ kính cường lực để đảm bảo về độ bền vững, chắc chắn và sự an toàn khi sử dụng. Tùy theo từng mẫu cầu thang và việc được sử dụng để lắp đặt cho những không gian khác nhau mà độ dày của kính cường lực được sử dụng sẽ khác nhau. Đó có thể là kính cường lực 10 ly, 12 ly, 15 ly hay 19 ly…

Ngoài chất liệu chính là kính cường lực thì cầu thang kính được cấu tạo từ các bộ phận chính là:

- Trụ cầu thang: thường làm bằng gỗ hoặc inox. Trong trường hợp muốn giảm tiểu tiết, bạn có thể sử dụng cầu thang kính không trụ.

- Mặt bậc cầu thang kính: có thể được làm từ kính (chủ yếu trong những trung tâm thương mại lớn với mục đích trang trí) nhưng chủ yếu là sử dụng gỗ hoặc đá.

- Tay vịn: Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng với thiết kế phù hợp cho từng không gian và được làm từ kim loại inox, gỗ hoặc nhựa PVC.

- Lan can: Lan can cầu thang kính được làm từ kính cường lực và đây cũng là bộ phận chính sử dụng kính và tạo nên tên gọi cầu thang kính.

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

… Và một số phụ kiện đi kèm khác như: Pat đơn, pat đôi – thường dùng cho loại cầu thang lắp đặt cho không gian rộng. Khi đó, pad đơn hoặc pad đôi được bắt vào bên sườn cầu thang để dựng kính lên.

Cầu thang kính thích hợp với nhiều không gian, đặc biệt là với những ngôi nhà có diện tích hạn chế vì nó khiến căn hộ trông thông thoáng và rộng rãi hơn. Độ trong suốt của kính không chỉ tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian mà còn giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mở rộng tầm nhìn cho gia chủ, khiến không gian không hề bị chia cắt. Bên cạnh đó, khi sử dụng cầu thang kính, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của sản phẩm.

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

Một số mẫu cầu thang kính đẹp tại Morehome

Cầu thang kính có thể được tạo nên bởi toàn bộ từ chất liệu kính kết hợp 1 số phụ kiện khác hoặc cũng có thể là lan can kính cường lực kết hợp với tay vịn gỗ, mặt bậc cầu thang gỗ, có trụ hoặc không trụ tùy theo không gian và mục đích sử dụng của gia chủ.

Tại Morehome hiện có rất nhiều mẫu cầu thang kính đẹp và đạt đến chất lượng hoàn hảo. Đó là các mẫu cầu thang:

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

Thi công và lắp đặt vách kính cường lực tại Đống Đa

- Cầu thang kính thẳng kết hợp mặt bậc cầu thang làm từ gỗ và không có trụ, tay vịn.

- Cầu thang kính kết hợp dây cáp treo tạo vẻ đẹp mới lạ và sự thông thoáng cho không gian.

- Cầu thang kính thông tầng với mặt bậc và mặt ốp đều làm từ kính.

- Dạng cầu thang xương cá với lan can kính.

- Cầu thang kính trụ ngắn: sử dụng kính cường lực cao cấp 12mm, không chiếm nhiều diện tích và tạo độ thông thoáng cho không gian.

- Cầu thang kính trụ cao: có thiết kế sang trọng, hiện đại, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà rộng.

- Cầu thang kính âm sàn: mang đến sự đơn giản, thanh thoát cho ngôi nhà. Dạng cầu thang này không chỉ phù hợp với các hộ gia đình mà còn rất hợp với showroom, nhà hàng, trung tâm thương mại,…

- Cầu thang kính uốn cong: với thiết kế kiểu cách, nét kiến trúc độc đáo, phù hợp với không gian cầu kỳ về thiết kệ.

Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế và lắp đặt 1 trong các mẫu cầu thang trên, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.


Related