TIN TỨC

Giới thiệu tổng quan phụ kiện lan can cầu thang kính

Giới thiệu tổng quan phụ kiện lan can cầu thang kính

Lan can kính là 1 trong những bộ phận cấu thành nên các mẫu cầu thang kính đẹp, chất lượng, đem đến sự thoáng đãng và hiện đại cho không gian. Sản phẩm này được tạo nên từ thành phần chính là kính cường lực và các phụ kiện khác.

 Giới thiệu tổng quan phụ kiện lan can cầu thang kính

Cấu tạo của lan can cầu thang kính

Lan can cầu thang kính chính là vách ngăn 2 bên cầu thang, vừa có tác dụng tạo độ thoáng cho không gian và bảo vệ sự an toàn cho người sử dụng mỗi khi đi lên xuống. Lan can cầu thang kính được cấu tạo bởi bộ phận chính là kính cường lực cùng các phụ kiện như: tay vịn, trụ và hệ phụ kiện đi kèm. Cụ thể như sau:

- Kính: chất liệu kính được sử dụng để làm lan can cầu thang kính là kính cường lực  với độ dày tiêu chuẩn từ 8 đến 12m hoặc kính dán an toàn. Tùy theo từng loại cầu thang được lắp đặt cho từng loại công trình mà chiều rộng của kính sẽ dao động từ 900mm đến 1200mm (với nhà lô phố) hoặc 1500mm (với các biệt thự hay những công trình cao ốc, biệt thự). Tương tự như thế, chiều cao của kính và chiếu nghỉ kính cũng khác nhau tùy theo từng loại cầu thang nhằm đem đến sự cân đối và thuận tiện khi đi lại.

- Các phụ kiện: Các phụ kiện được sử dụng trong lắp đặt lan can cầu thang kính là:

 Giới thiệu tổng quan phụ kiện lan can cầu thang kính

+ Trụ kính: bao gồm trụ ngắn, trụ dài và thường được làm từ inox với màu sắc bóng hoặc mờ. Độ dày của trụ sẽ dao động từ 8mm, 10mm, 12mm với chiều cao đa dạng từ: 850cm, 870cm, 950cm đến 1050cm, 1100cm, 1200cm.

+ Hệ pat và kẹp kính: được làm từ chất liệu inox có màu sắc bóng hoặc mờ.

+ Tay vịn và phụ kiện tay vịn: sử dụng chất liệu bằng inox, gỗ hoặc nhựa với màu sắc bóng hoặc mờ hoặc bằng gỗ, bằng nhựa. Đường kính của phụ kiện trong khoảng: 31.8mm, 38.1mm, 42.4mm đến 50.8mm, 63.5mm

Các loại lan can cầu thang kính

Lan can cầu thang kính được tạo nên từ kính cường lực với sự phong phú của các phụ kiện, giúp tạo nên các mẫu lan can đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Hiện có các loại lan can cầu thang kính là:

 Giới thiệu tổng quan phụ kiện lan can cầu thang kính

- Lan can dạng u âm sàn (bậc):

- Lan can dạng pass inox

- Lan can cầu thang kính sử dụng kẹp kính

- Lan can cầu thang kính dạng trụ ngắn

- Lan can cầu thang kính sử dụng trụ dài

Lan can cầu thang kính giúp nới rộng không gian, khiến ngôi nhà trở nên lộng lẫy, đầy tính thẩm mỹ - tượng trưng cho vẻ đẹp sang trọng, hiện đại,. Chính vì vậy nó đang một trong những điểm nhấn kiến trúc quan trọng trong thiết kế nội ngoại thất.


Related